Vào ngày 18/12/2021, Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức Lễ Công bố & Vinh danh Top 10 các nhóm ngành sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng Việt Nam năm 2021. Nattospes là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Công ty Dược phẩm Á Âu được trao tặng giải thưởng cao quý này.

Chương trình Tin dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức đầu tiên vào năm 2006 và duy trì đến nay. Tin dùng Việt Nam năm 2021 với chủ đề "Vượt bão: Sáng tạo để thích nghi" nhằm tôn vinh các sản phẩm – dịch vụ sáng tạo, luôn đổi mới để tìm thấy cơ hội trong thách thức, được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao.

dai-dien-cong-ty-duoc-pham-a-au-len-nhan-giai-thuong-top-10-tin-dung-viet-nam-2021.webp

Đại diện Công ty Dược phẩm Á Âu lên nhận giải thưởng “Sản phẩm Tin Dùng số 1 Việt Nam năm 2021”

Giải thưởng “Sản phẩm Tin Dùng số 1 Việt Nam năm 2021” vinh danh các sản phẩm, dịch vụ theo 7 nhóm ngành chính, trong đó có nhóm ngành “Sản phẩm – Dịch vụ Chăm sóc và Bảo vệ sức khỏe”. 

Tại Lễ công bố và trao thưởng, TS. Chử Văn Lâm - Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy đã nhận định: "Đây là những thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ đã tận dụng rất tốt các lợi thế về khoa học và công nghệ để tạo nên những sản phẩm – dịch vụ hiện đại, chất lượng, phù hợp với xu thế thời đại”.

Đứng trước sự thách thức của đại dịch Covid-19, nhãn hàng Nattospes luôn chứng minh được sự uy tín và sự phát triển của sản phẩm thông qua sự tin tưởng của người tiêu dùng. Vượt qua hàng ngàn hồ sơ và sự kiểm duyệt gắt gao theo những tiêu chí của chương trình, Nattospes vinh dự được trao tặng giải thưởng “Sản phẩm Tin Dùng số 1 Việt Nam năm 2021”. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes được tin dùng số 1 trong dòng sản phẩm thảo dược ngăn ngừa và làm tan cục máu đông, hỗ trợ phòng ngừa tai biến, nhồi máu não, hỗ trợ phục hồi di chứng sau tai biến.

Ra đời năm 2006, Nattospes đã và đang là sản phẩm uy tín, chuyên biệt cho người bệnh tai biến mạch máu não. Sản phẩm mang đến công dụng phòng ngừa và làm tan cục máu đông, hỗ trợ phòng ngừa tai biến mạch máu não, nhồi máu não, đau thắt ngực do tắc mạch, hỗ trợ phục hồi tai biến mạch máu não do tắc mạch. Hiệu quả của sản phẩm đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu lâm sàng tại các bệnh viện lớn, cũng như những giải thưởng do người tiêu dùng trước đó đã bình chọn. 

nattospes-vinh-du-nhan-giai-thuong-top-10-tin-dung-viet-nam-2021.webp

Nattospes vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm Tin Dùng số 1 Việt Nam năm 2021”

Giải thưởng “Sản phẩm Tin Dùng số 1 Việt Nam năm 2021” mà Nattospes đã nhận được là minh chứng khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như sự tin tưởng từ người tiêu dùng. Việc nhận được giải thưởng cao quý này cũng là nguồn động lực to lớn giúp nhãn hàng Nattospes không ngừng cải tiến và hoàn thiện hơn nữa trong tương lai, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Lan Khuê