Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ ĐỘT QUỴ NÃO

Câu hỏi mới nhất

  • Mới bị đột quỵ có chữa khỏi được không? – Chuyên gia tim mạch giải đáp

    Chào chuyên gia. Bố tôi mới bị đột quỵ 3 ngày trước, di chứng liệt nửa người rất nặng nên bây giờ không thể tự làm gì, cũng không nói được. Cả gia đình tôi đang rất bối rối. Vậy xin chuyên gia cho biết, mới bị đột quỵ có chữa khỏi được không và bố tôi nên làm gì để nhanh khỏi? Mong nhận được câu trả lời của chuyên gia. Tôi xin cảm ơn! (Trần Thu Trang, Quảng Bình)
  • Nattokinase là gì và có tác dụng như thế nào? – Chuyên gia phân tích!

    Chào chuyên gia! Tôi muốn hỏi nattokinase là gì ạ? Nửa năm trước, ba tôi bị đột quỵ. Sau khi cấp cứu, ba tôi xuất viện trở về và được khuyên dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes. Tôi tìm hiểu thì thấy sản phẩm này có thành phần chính là enzym nattokinase. Tuy nhiên, tôi chưa rõ enzyme này có tác dụng gì, có đảm bảo an toàn cho ba tôi dùng không? Vậy mong chuyên gia giải đáp, tôi xin cảm ơn! (Nguyễn Khánh Nam, Bình Thuận)
  • Phòng ngừa đột quỵ như thế nào khi thường xuyên phải làm việc căng thẳng?

    Chào chuyên gia. Xin chuyên gia tư vấn giúp tôi cách phòng ngừa đột quỵ với. Tôi là nhân viên văn phòng, có bệnh cao huyết áp từ nhiều năm nay. Tôi biết mình thuộc nhóm người dễ bị đột quỵ nên đã cố gắng sinh hoạt điều độ và uống thuốc rất đầy đủ. Tuy nhiên, mấy tháng gần đây, công ty tôi gặp khó khăn, mọi người phải tăng cường làm việc. Công việc quá tải khiến tôi cảm thấy mệt mỏi, mất sức, thỉnh thoảng đau đầu dữ dội. Tôi rất sợ bị đột quỵ nên mong chuyên gia tư vấn giúp cách phòng ngừa hiệu quả trong tình huống này. Tôi xin cảm ơn chuyên gia! (Hoàng Văn Thuận, Bắc Giang).
  • Bệnh rối loạn tuần hoàn não có chữa khỏi được không? – Chuyên gia giải đáp!

    Chào chuyên gia. Tôi muốn hỏi là bệnh rối loạn tuần hoàn não có chữa khỏi được không? Tôi năm nay 50 tuổi. Khoảng 2 năm trở lại đây, tôi thấy mình hay bị đau đầu, choáng váng, ban đêm khó ngủ, ban ngày gật gà gật gù. Tới tuần trước, tôi mới đi khám và được chẩn đoán là bị rối loạn tuần hoàn não, được kê một số loại thuốc, đã uống 1 tuần nhưng vẫn chưa thấy có chuyển biến gì. Vậy xin chuyên gia cho biết, bệnh này có chữa khỏi được không và cần điều trị như thế nào? Mong nhận được câu trả lời của chuyên gia! Tôi xin cảm ơn! (Đinh Thị Thủy, Ninh Bình)
  • Tại sao người bị méo miệng dây thần kinh số 7 có thể cải thiện bằng Nattospes?

    Chào chuyên gia. Chồng tôi năm nay 66 tuổi, chồng tôi bị đột quỵ từ 5 tháng trước, bệnh gây biến chứng méo miệng dây thần kinh số 7 khiến chồng tôi ăn uống, nói chuyện rất khó khăn, thường xuyên chảy nước dãi. Được người quen giới thiệu, tôi mua sản phẩm Nattospes cho chồng tôi dùng tới nay đã được 3 tháng thì thấy tình hình cải thiện rất tích cực, miệng đỡ méo và sức khỏe tốt hơn, tâm trạng vui vẻ hơn. Tôi thắc mắc không biết tại sao sản phẩm Nattospes này lại cải thiện được méo miệng do liệt dây thần kinh số 7 và chồng tôi nên dùng thêm bao lâu nữa thì tốt ạ? Mong nhận được câu trả lời của chuyên gia. Tôi xin cảm ơn! (Nguyễn Thị Lành, Bắc Ninh).
  • Người bị đột quỵ xuất huyết não sau bao lâu thì dùng được Nattospes?

    Chào chuyên gia. Cách đây 3 tuần, ông tôi bị đột quỵ xuất huyết não. Hiện ông đang rất yếu, phải nằm một chỗ, chưa thể nói chuyện được. Tôi mong ông nhanh phục hồi nên lên mạng tìm hiểu thông tin và được biết thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes giúp phục hồi chức năng sau đột quỵ rất tốt. Tuy nhiên, tôi băn khoăn không biết với người bị đột quỵ xuất huyết não như ông tôi thì sau bao lâu có thể dùng sản phẩm này? Có mốc thời gian nào cụ thể không? Rất mong sớm nhận được câu trả lời của chuyên gia. Tôi xin cảm ơn! (Nguyễn Thu Hương, Bình Định).
  • Chữa tai biến mạch máu não ở đâu tốt? – Một số địa chỉ bạn nên ghi nhớ!

    Chào chuyên gia, xin hỏi chuyên gia chữa tai biến mạch máu não ở đâu tốt ạ? Tính đến nay, trong dòng họ của tôi có 3 người bị tai biến mạch máu não rồi, trong đó 1 người đã mất và 2 người may mắn sống sót, tuy nhiên cả 2 đều rất yếu. Tôi thấy rằng, việc điều trị không thực sự hiệu quả nên muốn tìm hiểu thông tin, nếu không may có người thân khác bị tai biến mạch máu não thì nên đưa đến đâu để chữa trị tốt nhất? Xin cảm ơn chuyên gia! (Nguyễn Văn Mạnh, Thái Bình).
  • Dùng Nattospes hỗ trợ điều trị đột quỵ có ảnh hưởng đến bệnh máu nhiễm mỡ không?

    Chào chuyên gia. Cách đây 3 tháng, ông tôi bị đột quỵ. Sau khi từ viện trở về, ông tôi dùng Nattospes để hỗ trợ điều trị đột quỵ cho tới bây giờ. Từ khi dùng sản phẩm này, sức khỏe ông tốt lên trông thấy nhưng gần đây, ông tôi lại phát hiện ra là bị bệnh máu nhiễm mỡ nữa. Không biết sản phẩm Nattospes có ảnh hưởng gì đến bệnh máu nhiễm mỡ không? Ông tôi có nên ngưng sử dụng Nattospes không hay phải dùng như thế nào cho hiệu quả? Xin chuyên gia tư vấn giúp! Cảm ơn chuyên gia! (Minh Hà, Hà Nội).