Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ ĐỘT QUỴ NÃO

Câu hỏi mới nhất

  • Cách ổn định huyết áp, phòng ngừa tai biến mạch máu não an toàn, hiệu quả

    Chào chuyên gia. Tôi là nam, năm nay tôi 55 tuổi, bị bệnh tăng huyết áp hơn 5 năm nên hàng ngày tôi phải sử dụng thuốc hạ áp. Việc uống thuốc hạ huyết áp triền miên như vậy có ảnh hưởng đến chức năng thận không vì tôi có tiền sử sỏi thận? Tôi cũng biết huyết áp là nguyên nhân gây tai biến mạch máu não rất hay gặp và qua nhiều báo đài tôi biết có sản phẩm Nattospes vừa ổn định huyết áp lại giúp phòng ngừa tai biến, mà nguồn gốc từ thiên nhiên. Xin chuyên gia tư vấn thông tin cụ thể để tôi an tâm điều trị bệnh của mình. Tôi xin cảm ơn!
  • Cách điều trị tăng huyết áp và công dụng ổn định huyết áp của sản phẩm Nattospes

    Chào chuyên gia. Tôi năm nay 42 tuổi, bị tăng huyết áp, đau vai gáy, hoa mắt, mất ngủ, chỉ số huyết áp là 140mmHg, khi uống thuốc huyết áp mà bác sĩ kê thì chỉ số này hạ xuống. Bây giờ tôi muốn uống thêm Nattospes để hỗ trợ có được không ạ? Xin chuyên gia tư vấn thêm cho tôi phương pháp điều trị hiệu quả. Cảm ơn chuyên gia! (Nguyễn Chí Hiếu, Hà Nội).
  • Liệt mặt ngoại biên sau phẫu thuật u góc cầu tiểu não uống Nattospes lâu dài được không?

    Chào chuyên gia. Tôi đã thực hiện phẫu thuật u góc cầu tiểu não cách đây 3 năm, giờ để lại di chứng liệt mặt ngoại biên. Tình cờ, tôi biết đến sản phẩm Nattospes và dùng 2 tháng thì thấy cải thiện rõ rệt. Mặt tôi hết lệch và nói rõ tiếng, tay hết tê. Tôi sẽ kiên trì sử dụng 6 tháng để hồi phục tốt nhất. Xin hỏi, tôi uống Nattospes lâu dài có được không và khi uống thì phải kiêng ăn gì không? (Nguyễn Đức Đạt, Hà Nội).
  • Di chứng nhồi máu não đau đầu, tê chân tay - cải thiện bằng cách nào?

    Tôi năm nay 40 tuổi, bị di chứng nhồi máu não đau đầu, tê chân tay đã 3 tháng nay chưa đỡ. Khi cơn tai biến xảy ra, huyết áp tôi tăng lên hơn 150 mmHg, hiện tại đã ổn định. Tuy nhiên, trước đó, tôi bị bệnh viêm cột sống dính khớp. Không biết bệnh này có ảnh hưởng gì không và hiện tại tôi phải làm thế nào để cải thiện di chứng nhồi máu não? Mong chuyên gia giải đáp! (Nguyễn Văn Phúc, Đồng Nai).
  • Phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não 1 năm như thế nào?

    Chào chuyên gia! Chuyên gia cho em hỏi về quá trình phục hồi chức năng sau tai biến với ạ. Chị gái em bị tai biến mạch máu não 1 năm nay rồi nhưng đến bây giờ chân vẫn còn tê nhức, mặt sưng phù, mắt phải thỉnh thoảng không nhìn thấy gì. Xin chuyên gia cho lời khuyên để giúp chị em cải thiện tình trạng này ạ. (Nguyễn Mạnh Khánh, Quảng Ninh).
  • Có sản phẩm nào giúp phục hồi chức năng sau tai biến 2 năm không?

    Chào chuyên gia. Tôi muốn hỏi là có sản phẩm nào giúp phục hồi chức năng sau tai biến 2 năm không? Tôi bị tai biến mạch máu não 2 năm rồi nhưng bây giờ tay chân vẫn tê mỏi rất nhiều. Tôi có tập vật lý trị liệu nhưng chưa cải thiện. Giờ tôi muốn sử dụng thêm các sản phẩm để nhanh phục hồi chức năng thì uống gì được ạ? (Trần Văn Tuấn, Hà Nội).
  • Tai biến méo miệng đã khỏi có bị tái phát không? Phòng ngừa bằng cách nào?

    Chào chuyên gia. 8 tháng trước, tôi bị tai biến méo miệng. Vì biết sức khỏe là quan trọng nên tôi điều trị rất nghiêm túc theo hướng dẫn của các bác sĩ, kết hợp dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes nên bây giờ, bệnh đã khỏi. Nhưng không biết tai biến méo miệng có tái phát không? Làm cách nào để ngăn ngừa tình trạng này? Xin chuyên gia tư vấn giúp tôi. (Đỗ Văn Hùng, Nam Định).
  • Mới bị đột quỵ có chữa khỏi được không? – Chuyên gia tim mạch giải đáp

    Chào chuyên gia. Bố tôi mới bị đột quỵ 3 ngày trước, di chứng liệt nửa người rất nặng nên bây giờ không thể tự làm gì, cũng không nói được. Cả gia đình tôi đang rất bối rối. Vậy xin chuyên gia cho biết, mới bị đột quỵ có chữa khỏi được không và bố tôi nên làm gì để nhanh khỏi? Mong nhận được câu trả lời của chuyên gia. Tôi xin cảm ơn! (Trần Thu Trang, Quảng Bình)