Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ ĐỘT QUỴ NÃO

Câu hỏi mới nhất

  • Nguy cơ đột quỵ tăng hay giảm khi uống cà phê? – Những điều người yêu cà phê nên lưu ý

    Chào chuyên gia! Tôi muốn hỏi là nguy cơ đột quỵ tăng hay giảm khi uống cà phê? Tôi năm nay 35 tuổi, là kỹ sư công nghệ thông tin. Tôi rất thích uống cà phê, mỗi ngày ít nhất 5 tách, khi làm việc căng thẳng thì uống nhiều hơn. Bạn gái tôi ngăn cản vì cho rằng, uống nhiều cà phê dễ bị đột quỵ. Trong khi đó, tôi từng đọc được thông tin là uống cà phê có thể giúp phòng ngừa đột quỵ. Mong chuyên gia giải đáp đâu là thông tin đúng và tôi nên uống cà phê với mức độ như thế nào để luôn khỏe mạnh? Tôi xin cảm ơn! (Vũ Mạnh – TP. HCM)
  • Sản phẩm Nattospes thành phần là gì và có công dụng như thế nào?

    Chào chuyên gia. Bố tôi mắc bệnh cao huyết áp và mới bị đột quỵ cách đây 2 tháng. Kể từ khi từ bệnh viện trở về, bố tôi sử dụng khá nhiều loại thuốc. Mới đây, bạn của bố tôi đến chơi, giới thiệu sản phẩm Nattospes và nhiệt tình khuyên dùng. Xin chuyên gia cho biết, Nattospes thành phần là gì và công dụng cụ thể như thế nào? Bố tôi sử dụng Nattospes chung với các thuốc tây khác thì có tương tác hay gặp tác dụng phụ không? Rất mong nhận được câu trả lời của chuyên gia. Xin chân thành cảm ơn! (Hồng Đăng – Hà Tĩnh).
  • nguyễn văn đức

    tôi muốn hỏi sản phẩm này dùng cho những đối tượng nào?người hay bị đau đầu,thiếu máu lên não,đau tức ngực có dùng được không?
  • Biến chứng tai biến mạch máu não liệt nửa người có chữa được không?

    Chào chuyên gia! Bố tôi năm nay 73 tuổi. Cách đây 1 tuần, bố tôi bị tai biến mạch máu não hôn mê sâu. Sau khi cấp cứu thì bố tôi gặp biến chứng tai biến mạch máu não liệt nửa người, hiện cả gia đình tôi đang rất suy sụp. Xin chuyên gia cho biết, biến chứng tai biến liệt nửa người có chữa được không và nếu được thì phải chữa như thế nào? Gia đình tôi có thể làm gì để giúp bố nhanh hồi phục? Xin cảm ơn chuyên gia! (Đình Hưng – Nghệ An).
  • hương

    di chứng liệt nửa người sau đột quị chữa trị ngư thế nào để hồi phục vận động được?
  • Đang uống thuốc điều trị tăng huyết áp, có dùng được Nattospes không?

    Chào chuyên gia, ông em đang phải uống thuốc điều trị tăng huyết áp. Huyết áp của ông lâu lâu lại tăng cao. Hôm trước em đến nhà bạn chơi, thấy ông của bạn uống viên Nattospes khi đang dùng thuốc huyết áp và đã cải thiện được các di chứng khá hiệu quả. Vậy cho em hỏi, trường hợp của ông em có dùng sản phẩm Nattospes được không a? (Bảo Minh, Hà Nội).
  • Bị tê liệt nửa người sau tai biến mạch máu não, dùng Nattospes được không?

    Bác tôi năm nay 68 tuổi, bị tai biến mạch máu não và hiện nay đang tê liệt nửa người, khó vận động. Mọi sinh hoạt hàng ngày, phần lớn đều phải có người hỗ trợ. Cho hỏi, trường hợp của bác tôi nên ăn uống, tập luyện như thế nào? Bạn tôi nói có sản phẩm Nattospes tốt cho người bị tai biến. Vậy trường hợp của bác tôi có dùng sản phẩm này được không? (Bình An, Hà Nội).
  • Cách chữa tai biến mạch máu não như thế nào là hiệu quả nhất?

    Chào chuyên gia, bác tôi bị tai biến mạch máu não khiến cho sức khỏe suy yếu rõ rệt. Bây giờ cả gia đình tôi vẫn đang tìm kiếm cách chữa tai biến mạch máu não tốt nhất cho bác tôi. Vậy mong chuyên gia có thể tư vấn giúp tôi ạ? Tôi xin cảm ơn.