Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ ĐỘT QUỴ NÃO

Câu hỏi mới nhất

  • Bị liệt nửa người sau tai nạn, dùng Nattospes có cải thiện được không?

    Chào chuyên gia. Anh trai cháu năm nay 29 tuổi. Vừa qua, anh cháu bị tai nạn dẫn tới chấn thương não. Sau khi mổ, anh cháu bị liệt nửa người, nhận thức kém. Hiện tại, gia đình cháu đang rất hoang mang không biết nên làm gì để giúp anh cháu cải thiện tình trạng này. Cháu lên mạng tìm hiểu thì thấy sản phẩm Nattospes đã giúp nhiều người bị liệt nửa người sau tai biến mạch máu não đi lại được. Vậy gia đình cháu cho anh sử dụng sản phẩm này thì có cải thiện được không? Rất mong sớm nhận được câu trả lời của chuyên gia. Cháu xin cảm ơn! (Nguyễn Thúy Hằng, Lào Cai).
  • Nguyên nhân gây bệnh rối loạn tuần hoàn não là gì?

    Chào chuyên gia. Xin chuyên gia cho biết, nguyên nhân gây bệnh rối loạn tuần hoàn não là gì? Tôi năm nay 25 tuổi. Trước đây, thỉnh thoảng tôi bị đau đầu, chóng mặt nhưng không có vấn đề gì nghiêm trọng. Gần đây, tôi vô tình phát hiện ra là bị rối loạn tuần hoàn não. Tôi rất ngạc nhiên vì gia đình không có ai mắc bệnh này, tại sao tôi lại bị? Mong chuyên gia giải đáp và tư vấn cách cải thiện. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Nguyễn Minh Đức, Thái Bình)
  • Chuyên gia giải đáp: Bệnh THIẾU MÁU NÃO có nguy hiểm không?

    Chào chuyên gia. Tôi muốn hỏi là bệnh thiếu máu não có nguy hiểm không? Ông nhà tôi năm nay 67 tuổi. Khoảng 1 tháng nay, ông ấy cứ kêu đau đầu, chóng mặt nên con tôi đưa đi khám thì được kết luận là bị bệnh thiếu máu não, họ có kê đơn thuốc cho chồng tôi uống. Nay tôi muốn hỏi là bệnh này có nguy hiểm không, ngoài uống thuốc ra thì chồng tôi cần làm gì để cải thiện? Xin cảm ơn chuyên gia! (Trần Thị Bích Hạnh, Hà Nội).
  • Uống thuốc tây điều trị đột quỵ gặp nhiều tác dụng phụ, phải làm sao?

    Chào chuyên gia! Bố tôi năm nay 70 tuổi, bị đột quỵ do tắc mạch. May mắn bố tôi được cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch. Khi về nhà, bố tôi được kê nhiều loại thuốc và thấy sức khỏe có tiến triển tốt khi sử dụng, tuy nhiên, bố tôi lại bị đau dạ dày, thường khuyên chóng mặt, buồn nôn. Xin chuyên gia cho biết, những triệu chứng trên có phải là tác dụng phụ của thuốc điều trị đột quỵ không? Tôi nên làm gì để giúp bố cải thiện bệnh và hạn chế dùng thuốc tây? Tôi có tìm hiểu thì được biết tới sản phẩm Nattospes rất tốt cho người bị đột quỵ do tắc mạch như bố tôi. Xin hỏi, tôi mua cho bố dùng sản phẩm này có được không? Xin cảm ơn chuyên gia! (Đỗ Minh Hoàng – Hòa Bình)
  • Sản phẩm Nattospes có thực sự cải thiện được tình trạng rối loạn tuần hoàn não không?

    Chào chuyên gia! Tôi muốn hỏi là sản phẩm Nattospes có thực sự cải thiện được tình trạng rối loạn tuần hoàn não không? Tôi năm nay 38 tuổi, phát hiện bị rối loạn tuần hoàn não cách đây nửa năm với triệu chứng thường xuyên đau đầu, chóng mặt, làm cách nào cũng không đỡ. Gần đây, có cô hàng xóm khuyên tôi mua Nattospes về uống nhưng tôi chưa rõ sản phẩm này có thực sự cải thiện được bệnh hay không. Mong chuyên gia tư vấn. Tôi xin cảm ơn! (Quang Thắng – Nghệ An).
  • Hải Nam

    Chào bác sĩ, tôi bị tai biến đã 1 năm, hiện tại còn nói ngọng với chân tay bị liệt 1 bên, vậy tôi dùng sản phẩm này sau bao lâu thì hồi phục được ạ?
  • Bệnh nhân đột quỵ bị đau dạ dày có dùng được Nattospes không?

    Chào chuyên gia, bố tôi năm nay 75 tuổi. Cách đây 1 tháng, bố tôi bị đột quỵ phải cấp cứu trong bệnh viện. May mắn được điều trị kịp thời nên hiện tại bố tôi đã được xuất viện nhưng vẫn phải uống khá nhiều thuốc. Mấy ngày nay, em gái tôi có tìm hiểu và định mua sản phẩm Nattospes cho bố dùng để nhanh phục hồi sức khỏe. Vấn đề là trước đây, bố tôi còn mắc bệnh đau dạ dày. Vậy xin chuyên gia cho biết, bệnh nhân đột quỵ bị đau dạ dày có dùng được Nattospes không? Bố tôi uống cùng các loại thuốc khác thì có vấn đề gì không? Mong nhận được câu trả lời của chuyên gia. Tôi xin cảm ơn! (Hoàng Hải – Hải Phòng)
  • Mai

    mẹ em đang dùng thuốc tim mạch, tiểu đường thì dùng Nattospes để ngăn ngừa tai biến thì có tương tác thuốc gì không ạ?