Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ ĐỘT QUỴ NÃO

Câu hỏi mới nhất

  • Chế độ dinh dưỡng, tập luyện cho người tai biến thế nào?

    Mẹ mình năm nay 62 tuổi, bị đột quỵ cách đây 2 năm rồi và đang dùng nattospet đem lại kết quả rất tốt. Nói năng cũng rõ ràng hơn và đi lại cũng dễ dàng hơn. Không biết là trong quá trình dùng thuốc thì có chế độ ăn uống hay bài tập gì cho mẹ mình không ạ. Mình cảm ơn.
  • Chuyện khó nói: Sex sau đột quỵ não có nên không?

    Chào bác sĩ, tôi năm nay 36 tuổi, chồng tôi 41 tuổi. Năm ngoái, chồng tôi có bị đột quỵ não, đến nay cũng được khoảng 1 năm rồi, tình trạng của chồng tôi cũng đã hồi phục tương đối, đi lại tuy không được nhanh như trước nhưng cũng có thể tự làm việc nhà và vệ sinh cá nhân. Từ lúc mắc bệnh, vợ chồng tôi không quan hệ vì lo rằng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của chồng tôi. Vậy tôi muốn hỏi, hiện tại, tình trạng của chồng tôi như vậy thì đã có thể quan hệ vợ chồng được hay chưa, liệu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của chồng tôi và chuyện đó liệu có làm chồng tôi tái phát đột quỵ não không?
  • Uống thuốc tránh thai có gây đột quỵ não không?

    Chào bác sĩ, tôi năm nay 42 tuổi. Tôi bắt đầu sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày từ năm 36 tuổi, sau khi sinh bé thứ 2 xong đến nay đã được 8 năm. Gần đây, tôi nghe thấy có thông tin rằng nếu sử dụng thuốc tránh thai nhiều năm sẽ có nguy cơ mắc đột quỵ não, không biết thông tin này có chính xác không? Mong bác sĩ trả lời sớm giúp! Tôi cảm ơn
  • Tôi muốn mua thuốc thì làm thế nào?

    Toi muon mua hai hop goi ve so 1400ap thanh phong xa yen luong go cong tay tien giang
  • Dấu hiệu đột quỵ não thế nào?

    Con có đủ 7 dấu hiệu của đột quỵ trên thì con còn có thể sống bao nhiêu lâu ạ.Có vài dấu hiệu đã có từ rất lâu rồi ạ
  • Phục hồi di chứng sau tai biến bằng nattospes

    1. Anh trai tôi bị tai biến tháng 6/2016, đến tháng 6/2017 bị tái phát; hiện nay bị liệt tay trái, chân trái, miệng méo, nói ngọng; xin hỏi anh tôi uống thuốc nattospes liệu có hồi phục không? nên dùng bao nhiêu thì có hiệu quả? có cần phải dùng thuốc huyết áp khác không.
    2. Bản thân tôi cũng bị huyết áp cáo (trung bình 135-140/100) thì có nên dung không? khi dùng có cần phải dùng thuốc huyết áp nữa không? (hiện nay tôi dùng thuốc huyết áp thường xuyên).
    * Tôi ở Phường Mỹ đình 2, quân Nam Từ Liêm - Hà nội, nếu mua thuốc thì mua ở chỗ nào?
  • Bà bị tai biến mạch máu não phải điều trị thế nào?

    bà tôi bị tai biến mạch máu não
  • bị cao huyết áp dẫn đến đột quỵ

    mấy chú ơi cho con hỏi là mẹ con bị đột quỵ vì len mau bai goi me con chua noi duoc me con co the dung nattospes duoc ko a