Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ ĐỘT QUỴ NÃO

Câu hỏi mới nhất

  • Dùng thuốc tăng huyết áp dài ngày có nguy hiểm không?

    Tôi năm nay 55 tuổi bị bệnh tăng huyết áp hơn 5 năm, hàng ngày tôi phải sử dụng thuốc hạ áp Amloget 5mg, nhiều khi phải kết hợp với Nifedipine 10mg. Tôi uống như vậy có đảm bảo không hay phải thay thuốc, việc uống thuốc huyết áp hàng ngày và triền miên như vậy có ảnh hưởng đến chức năng thận không vì tôi có tiền sử sỏi thận. Tôi cũng biết tăng huyết áp là nguyên nhân hàng đầu gây đột quỵ nên muốn kiểm soát tốt huyết áp của mình. Hiện nay có sản phẩm Nattospes có tác dụng ổn định huyết áp, phòng đột quỵ an toàn vì nguồn gốc tự nhiên. Sản phẩm này có được lưu hành rộng rãi không và việc sử dụng nó hiệu quả thực sự thế nào?
    Xin bác sĩ tư vấn cụ thể để tôi an tâm điều trị bệnh của mình có hiệu quả.
  • Sử dụng Nattospes hiệu quả cao trong phòng bệnh đột quỵ

    Vài ngày trước tôi bị choáng váng đầu óc, mặt mũi xây xẩm, bước đi không vững, mất thăng bằng, mắt nặng, mặt nóng và đỏ, miệng buồn nôn, người khó chịu. Bố mẹ nói tôi bị trúng gió nhưng khi đến bác sĩ thăm khám đo huyết áp là 135mm Hg, bác sĩ nói tôi có dấu hiệu huyết áp cao. Tôi tìm hiểu thì được biết tình trạng của tôi rất giống triệu chứng bệnh đột quỵ. Tôi rất sợ bệnh đột quỵ do huyết áp cao, tôi bắt đầu sử dụng Nattospes các triệu chứng khác đã giảm nhưng biểu hiện buồn nôn thì vẫn còn, người vẫn mệt mỏi, ì ạch. Trường hợp của tôi nên uống Nattospes ra sao để có hiệu quả tốt nhất. Tôi còn khá trẻ liệu có mắc bệnh này không?
  • Điều trị phục hồi di chứng tai biến do tăng huyết áp

    Ba tôi năm nay 65 tuổi, có tiền sử tăng huyết áp, bị xuất huyết não lần 1 từ 2 năm trước dẫn đến liệt, ăn uống khó khăn. Sau khi kiên trì điều trị đến nay ba tôi đã đi đứng lại được và ăn uống bình thường. Ba bị di chứng liệt nửa người phải do đó chân và tay bên phải vẫn cứng, đi lại vẫn khó khăn, nhiều khi chân vẫn phù. Xin hỏi bác sĩ phương pháp điều trị nào tốt để ba tôi có thể phòng bệnh tái phát cũng như hồi phục sức khỏe nhanh hơn không? Tôi nghe nói uống an cung ngưu hoàng hoàn phòng bệnh tai biến mạch máu não rất hiệu quả, nếu uống 3 tháng 1 viên để phòng bệnh thì bệnh không tái phát có đúng không, xin bác sĩ cho ý kiến, cám ơn bác sĩ.
  • Đột quỵ não tái phát-điều trị thế nào để có hiệu quả?

    Ba tôi bị đột quỵ và đang có những di chứng như: Nói ngọng, miệng nói không tròn chữ, tay và chân cử động khó khăn, không đi lại được, ăn khó khăn hơn bình thường nhưng vẫn ăn cháo được… Bác sĩ có nói ba tôi bị đột quỵ do nhồi máu não dẫn tới tắc mạch não. Trước khi chưa bị ba tôi khỏe mạnh và sinh hoạt bình thường. Xin hỏi với tình trạng của ba tôi thì nên điều trị thế nào để có hiệu quả, ba tôi có dùng được Nattospes không và nên dùng trong bao nhiêu lâu? Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi, tôi và gia đình rất lo lắng cho sức khỏe của ba, mong ba sớm hồi phục. Cám ơn bác sĩ.
  • Điều trị tai biến mạch máu não thế nào với di chứng nặng?

    Tôi xin chào bác sĩ. Bố tôi năm nay 76 tuổi, ông bị tai biến mạch máu não cách đây gần 3 năm. Hiện tại ông bị liệt nửa người bên phải, không đi lại được, nói bị ngọng và rất khó nghe. 1 tuần nay ông thường xuyên bị hôn mê, khó thở, rất mệt, tiểu tiện không tự chủ. Xin bác sĩ cho biết cách điều trị nào hiệu quả để ông có thể giảm bớt tình trạng hôn mê và giảm các triệu chứng ảnh hưởng đến tính mạng của ông.
  • Cao huyết áp, phình mạch máu não nguy cơ gây đột quỵ

    Chào bác sỹ! Bà tôi bị cao huyết áp độ 2. Mấy tháng gần đây bà tôi bị đau đầu rất nhiều, cơn đau dữ dội khiến bà và gia đình rất lo lắng. Khi đi khám, được bác sĩ chẩn đoán bà bị phình mạch máu não, có thể dẫn tới đột quỵ não. Sau đó, bà tôi đã phẫu thuật kẹp túi phình và uống thuốc hạ huyết áp kết hợp với Nattospes hàng ngày. Hiện tại, bà tôi đã sinh hoạt như bình thường, sức khỏe ổn định. Xin hỏi, bà tôi dùng Nattospes lâu dài có được không? Sản phẩm này có được sử dụng rộng rãi không?
  • Điều trị đột quỵ tái phát lần 2 hiệu quả nhờ Nattospes

    Bà tôi bị đột quỵ tái phát lần 2 gây liệt nửa người. Sau khi điều trị tại bệnh viện bà được cho về nhà điều trị. Hơn 3 tháng dùng thuốc bác sĩ kê, kết hợp với vật lí trị liệu bà đã bắt đầu chập chững tập đi được vài bước. Sau đó tìm hiểu thông tin về Nattospes, gia đình tôi quyết định cho bà sử dụng. Tính đến thời điểm này bà đã dùng Nattospes được hơn 4 tháng, hiện nay bà đã đi lại dễ dàng, sức khỏe tốt hơn trước rất nhiều. Ngoài Nattospes bà vẫn dùng các thuốc bác sĩ kê như: thuốc điều trị cao huyết áp, thuốc tim mạch. Vậy, xin hỏi bác sĩ, bà tôi dùng Nattospes có gây tương tác với các loại thuốc khác bà đang dùng không, việc sử dụng Nattospes nên kéo dài bao lâu?