Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ ĐỘT QUỴ NÃO

Câu hỏi mới nhất

  • Phạm Hữu Hòa

    Một hộp có bao nhiêu viên vậy bạn?
  • bui van thuy

    Toi nam nay 31tuoi hay bi cac chung nhu met moi choang mat huyet ap ko deu bun run chan tay ra mo hoi tron co dung duoc thuoc do ko
  • Liệt dây thần kinh số 7 gây méo mặt

    Em là Lan, em bị liệt dây thần kinh số 7 bên trái, điều này khiến e bị méo một bên mặt( trái) cười nói bị hạn chế,cuộc sống của e trở nên nặng nề hơn vì e không đủ tự tin nói chuyện trước mọi người, bởi khuôn mặt méo mó của mình, e đã phát hiện bệnh khá muộn ( khoảng 1 năm) và đi điều trị phục hồi chức năng được 2 tháng nhưng vẫn k khỏi. Liệu e có còn điều trị khỏi hẳn đc nữa không? Và điều trị như thế nào ạ? E mong nhận được sự giúp đỡ . Cảm ơn!
  • Có nên sử dụng Nattospes lâu dài khi bị huyết áp cao?

    Chào bác sĩ. Huyết áp của bố tôi rất cao 180/90mmHg, phải sử dụng thuốc hạ huyết áp hàng ngày. Ông năm nay gần 58 tuổi. Tôi tìm hiểu thì biết huyết áp cao dễ bị đột quỵ não nên tôi rất lo cho sức khỏe của ông. Qua đọc thông tin báo mạng tôi có biết đến Nattospes và mua về cho ông sử dụng. Sau 3 tháng uống Nattospes kết hợp với thuốc bác sĩ kê, huyết áp của ông ổn định hơn, sức khỏe của ông cũng tốt hơn, ông không còn thấy đau đầu, đặc biệt giấc ngủ của ông được cải thiện rõ, ngủ ngon và sâu giấc hơn. Xin hỏi bố tôi có thể sử dụng Nattospes lâu dài không?
  • Sử dụng Nattospes lâu dài có sao không

    Dạ cho em hỏi dùng sản phẩm Natopes trên 1 năm Liên tục có ảnh hương gì không ạ?
  • ng.thị khanh

    Một hộp giá bao nhiêu.cách uống để phòng bệnh
  • Tai biến tái phát gây liệt

    Bố tôi bị tai biến mạch máu não 2 lần, 1 lần nhẹ và để lại di chứng là phần vai phải khó cử động. Mới gần đây ông mới bị lai lần nữa và lần này nặng hơn, giờ ông khó cử động toàn thân , theo chẩn đoán của bác sĩ thì bố tôi bị máu tụ ở mạch máu não , có thể bị vỡ bất cứ lúc nào nếu cự động nhiều và mạnh. XIn bác sĩ có thể cho tôi biết có cách nào để chữa trị tình trạng trên , tôi có thể đến những bệnh viện nào và tìm những bác sĩ nào tốt nhất để có thể cải thiện tình trạng của bố tôi . Xin chân thành cảm ơn.
  • Bị tai biến liệt nửa người 1 năm có uống được Nattospes không

    Bố cháu bị tai biến nhiều lần dẫn đến teo não. Trí nhớ giảm sút dần. Cuối năm ngoái bị hiện tượng liệt đi nằm tại viện Lão Khoa trung ương được mấy hôm thì bị chảy máu não dần đến hôn mê sâu. Điều trị 2 tháng mới tỉnh nhưng chỉ mở được mắt bên phải, bên trái bị sụp mí, liệt nửa người bên bên phải, ăn uống bằng đường xông. Sau 2 tháng nhà cháu chuyển bố về Bệnh viện châm cứu trung ương nằm 1 tháng rồi về nhà nằm. Hiện tại vẫn ăn bằng ống xông, liệt nửa người, mắt trái mở to gần bằng mắt phải. Đã được 11 tháng từ ngày bị nặng. Cho cháu hỏi liệu uống thuốc Nattospes có được không?